1 tháng 12, 2011

Suy nghĩ và cảm nhận của Chị Dương Yến Tuyết

CẢM NHẬN VÀ HIỂU HƠN
*****
     Thật sự mà nói hôm nay chế cũng không muốn tham dự buổi học của tổ giao tiếp vì còn rất nhiều việc còn phải làm, nào là làm bảng lương, kiểm tra bảng lương bên công ty đối tác có khớp với bên mình chưa... nhưng chế vẫn bỏ hết những công việc đó để đi tham dự với các bạn chỉ vì muốn tạo cho các bạn có lửa trong tinh thần…và cũng muốn cho các bạn thấy rằng  lúc nào chế cũng ở bên các bạn. 
     Nói chung là mình cũng muốn học đó, nhưng ko ngờ các bạn đã lấy nước mắt của chế, không phải chế rơi nước mắt vì thấy các bạn khóc  mà chế đã đưa chế vào câu chuyện của các bạn và cảm nhận nếu là mình thì như thế nào thôi làm chiều về mắt đỏ luôn nè ,…hi hi hi.
     Chợt có rất nhiều suy nghĩ nên viết để đăng bài lên cho kịp tâm sự với các bạn các em.
Các em thân mến!
     Chế cám ơn các em hôm nay đã chia sẽ rất thật cho chế nghe những điều mà trong lòng đã giấu kín  để chế hiểu và thông cảm hơn, chế biết rằng các bạn rất khó có thể diễn đạt những ưu tư phiền muộn cho người khác nghe như vậy nhưng các bạn đã làm được, chế rất hoan nghênh vì đó là cách giải tỏa tâm lý để không bị trầm cảm của tuổi thanh niên bây giờ
     Khi ai nghe và biết đươc câu chuyện của các bạn thì mọi người sẽ khuyên bạn vượt qua, chỉ bao nhiêu đó thôi nhưng ko ai có thể đặt mình vào hoàn cảnh đó để hiểu được bạn phải xử lý như thế nào vì họ không phải là bạn và hoàn cảnh người đó ko giống như bạn, chỉ có thể gần giống thôi
     Bạn thấy đó mỗi người một hoàn cảnh khác nhau, người ta có câu “Có ở trong chăn mới biết trong chăn có r…”, "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh" vậy thì chỉ có ta mới xử lý được “cái khó” của mình thôi, làm như thế nào để sau này khi nhìn lại quá khứ mình cảm thấy không hối hận là được rồi. Nhưng tuyệt đối bạn không được nản lòng mà buông xuôi cho số phận, như thế là phí cuộc đời đã tạo ra mình. “Sáng mai khi ta thức đậy hãy cám ơn đời cho ta một ngày để sống mà yêu thương”
Chế xin tặng các bạn mỗi bạn một câu làm quà:
     - Thúc Kháng:      
      “Con đường đi rất đẹp nhưng phía trước còn đẹp hơn nếu ta không dừng lại”
     - Nguyệt Hằng:      
     “Muốn phía trước màu hồng ta phải bỏ đi rất nhiều công sức và thời gian”
     - Trung Nghĩa:      
        “Giữ lửa trong tâm hồn mình dù có ước mơ cao”
     - Lan Phương:        
        “Nếu con đường mình chọn là đúng thì cứ đi”
     Thạch Thủy:       
      “Hãy học lại tuổi thơ để sống cho hiện tại. Bỏ qua quá khứ để hiện tại tốt hơn”
     - Minh Luân:                    
       “Cám ơn vì không yêu bản thân mà yêu mọi người”
     - Hoàng Oanh:      
       “Hãy yêu đời lên cho ngày mai tươi đẹp, hãy hạnh phúc cho ngày hôm nay”
     - Hồng Mai “Bùi”:              
        “Hạnh Phúc đang bên mình hãy giữ lấy”
     - Hồng Mai “Nguyễn”:    
        “Hãy sống như thế, mọi người muốn có còn không có”
     - Văn Lịch:
      “Sống và làm việc bằng cái Tâm, lòng chân thành để mọi người phải ngước nhìn mình dù mình có l…ù…n".
     Quốc Hưng: 
       “Tiền có thể mua được mọi thứ vật chất cho bản thân mình nhưng không mua được hạnh phúc gia đình, bạn bè  cho riêng mình”
     Minh Quân:        
       “Phía trước dù khó khăn nhưng hãy vượt qua chính mình”
     Cẩm Loan:                       
    “Cái Tâm của gái già không ai mua được mà tự dâng cho mọi người”

     Các câu này chế suy nghĩ ra khi chế dự buổi chia sẽ của các bạn đó. Tuy nói chưa hết những gì chế suy nghĩ nhưng chế cũng xin chia sẽ cho các bạn hiểu được rằng một buổi đi học của các bạn sẽ làm cho chế và anh chị trong BĐH thêm một động lực để làm sao cho buổi học tốt hơn và có hiệu quả cao nhất.
     Chúc các bạn phấn đấu không ngừng và không mệt mỏi, mọi ý kiến  đóng góp về bài viết xin phản hồi lên blogspot hoặc mail caulacbohdv3v@yahoo.com.vn
     Cảm ơn các bạn đã đọc những suy nghĩ của chị.
                                                                                       Người viết
                                                                                Dương Yến Tuyết 

3 nhận xét:

  1. ...Chế biết không khi em bắt đầu viết cho 1 cảm xúc thật, em hay bắt đầu bằng"..."!
    Hôm qua, thật sự mục đich của em là gợi mở vấn đề cho các bạn chia sẻ, hiểu nhau hơn..Em chưa bao giờ nghĩ rằng trong tâm hồn của những đứa em có vẻ tiểu thư hay tự kiêu kia lại có nhiều tổn thương như thế!
    Em lắng nghe..cảm nhận được nhưng ko khóc..nhưng bây giờ, đọc cảm xúc của Chế, em thật sự hạnh phúc..
    Anh chị em mình..cùng cố gắng lên Chế nhé..giữ ngọn lửa trong tim, dù gió có thổi!

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi trái tim là 1 tâm hồn với những góc khuất riêng...chúng ta vốn dĩ là những người xa lạ nhưng chúng ta đã thật sự đến với nhau, mở lòng với nhau để hiểu nhau hơn và yêu thương nhau hơn...chỉ có tại 3V!!!
    ...Tôi hoàn toàn tự hào khi là một thành viên của 3V!!!....

    Trả lờiXóa
  3. cuoc doi nhu mot trang giay trang neu trong qua khu do nguoi khac da ve len cuoc doi ban 1 cach that xau thi tai sao ban ko mua cuc gom de tay xoa va chinh ban la nguoi duoc ve lai cuco doi cua ban..."MUON VE LAI HAY KHONG MUON THAY DOI CUCO DOI CUA BAN HAY KO". la do o ban..?

    Trả lờiXóa