19 tháng 5, 2017

Thư ngỏ Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V gởi quý Công ty du lịch

THƯ NGỎ
Kính gởi quý đơn vị du lịch lữ hành!
     - Lời đầu tiên, Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên Du Lịch 3V xin gởi đến quý công ty du lịch lữ hành lời chào trân trọng và nồng nhiệt nhất. Chúc quý công ty luôn thành công xuất sắc trên mọi lĩnh vực hoạt động và luôn là lá cờ đầu của ngành du lịch Việt Nam. Cảm ơn sự thương yêu, quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình của quý vị về chuyên môn nghiệp vụ và tinh thần trong thời gian qua.
     - Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên Du Lịch 3V được thành lập từ năm 2003 với thành phần là những hướng dẫn viên chuyên nghiệp, cán bộ Đoàn - Hội đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành du lịch và phong trào thanh thiếu niên. Với sự phấn đấu học tập, trau dồi kinh nghiệm tour, xây dựng đội ngũ, đến nay chúng tôi đã có khoảng 60 hướng dẫn viên cung cấp cho các đơn vị du lịch và tạo được sự tín nhiệm cao.



     - Với phương châm hoạt động là: “ Đạo Đức - Kỷ Luật - Văn Minh - Thân Thiện ”, chúng tôi chủ trương xây dựng đội ngũ hướng dẫn viên có tinh thần yêu nghề, nhiệt tình, ham học hỏi; Có đạo đức tốt, kỷ luật cao khi làm việc; Văn minh, thân thiện với khách hàng đang phục vụ, nhằm tạo được sự tin yêu của khách hàng và sự tin tưởng của các đơn vị du lịch lữ hành. 

Ý NGHĨA CỦA TỪ 3V:
            Vì sự phát triển của ngành của du lịch Việt Nam.
           Vì sự phát triển của các công ty du lịch Việt Nam.
       Vì sự phát triển của đội ngũ hướng dẫn viên Việt Nam.
     - Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên Du Lịch 3V có thể đảm nhận và thực hiện tốt các chuyên môn khi đi tour là: tour học sinh, tour nội địa thuần túy, tour nội địa kết hợp hoạt náo trên xe, hoạt náo bãi biển, hoạt náo lửa trại, MC sân khấu, thực hiện chương trình sân khấu, chương trình Team Building …theo kịch bản của quý công ty hay do chúng tôi tự thiết kế.
     - Hiện nay, ngành du lịch được đánh giá là ngành kinh tế mũi nhọn của quốc gia. Ý thức được tầm quan trọng đó, đội ngũ hướng dẫn viên Câu Lạc Bộ 3V mong muốn đóng góp một phần sức lực nhỏ bé để hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ mà quý công ty giao cho và cũng hoàn thành nhiệm vụ chung của ngành du lịch. 
     - Một lần nữa, Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên Du Lịch 3V chân thành cảm ơn quý công ty đã giúp đỡ chúng tôi trong thời gian qua và mong được tiếp tục nhận được sự giúp đỡ quý báu trong thời gian tới. Sự thành công của quý công ty, niềm vui của khách hàng sau mỗi chuyến tour…là niềm vinh dự và thành công của chúng tôi. Chúc sự hợp tác thành công tốt đẹp và ngày càng phát triển.Cảm ơn quý vị đã dành chút thời gian quý báu để đọc thư ngỏ này.
   Chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét