4 tháng 12, 2011

Chia sẽ của bạn Vũ Minh Luân

3V - NƠI CHIA SẼ YÊU THƯƠNG VÀ VUI BUỒN CUỘC SỐNG
00000000000000000000
    Mời các anh em cùng lắng nghe giai điệu của bài hát: NGỒI LẠI BÊN NHAU và cùng suy nghĩ nhé.


     Sau đây là những dòng tâm sự của tôi về nơi tôi đang sinh hoạt....
     Hôm nay, tôi rất vui vì anh em trong Câu Lạc Bộ 3V đã gần như lấy lại phong độ. Đặc biệt anh em đã thể hiện tình đoàn kết, gắn bó, chan hòa tình cảm cho nhau. Các bạn đã chia sẽ tâm sự của mình, anh em đón nhận và đồng cảm với nhau. Từ đây, tôi mới biết rằng mọi thành viên của CLB 3V đều mang 1 tâm sự riêng.... có vui, có buồn nhưng mọi thành viên cố gắng chia sẽ cùng nhau đi lên, vượt qua rào cản của cuộc sống, vượt qua cái tôi của mình.
Vũ Minh Luân (ngồi giữa) và các thành viên đang thực hiện tour ở Phan Thiết
     Riêng tôi đã  bỏ qua cơ hội lớn trong đời làm HDV là được đến với một hãng lữ hành nổi tiếng trên thị trường du lịch và tôi đã quyết định ở lại với CLB 3V bởi tôi không thể xa rời tình cảm của anh em CLB 3V. Ngôi nhà tôi sinh ra và lớn lên tại Củ Chi, nhưng hôm nay CLB 3V đã cho tôi thêm một mái nhà thứ 2 ở tại 459 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh.
     Nhà ở đây không mang tính vật chất mà nó chứa đựng tình cảm, yêu thương, sự quan tâm, chia sẽ cùng nhau. Tôi không biết nói gì hơn: tôi xin cảm ơn anh Hồ Thanh Hà, chị Dương Yến Tuyết, là chủ nhiệm của CLB HDV 3V và toàn thể anh chị em. Chúc CLB 3V ngày càng vững mạnh, chúc cho anh chị em CLB 3V sẽ luôn có được phong độ như bây giờ, cố gắng phát huy nghề, thành công trên con đường "làm dâu trăm họ".....
                                                                              Người viết
                                                                          Vũ Minh Luân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét