15 tháng 12, 2013

Dịch vụ tặng quà Noel 2013

CÂU LẠC BỘ HƯỚNG DẪN VIÊN 3V
Địa chỉ: 343 (mới 459) - Nơ Trang Long - P.13 - Q.Bình Thạnh
Điện thoại: 0938.475192 gặp Tuyết
  Web: caulacbohdv3v.blogspot.com
******************************************************
DỊCH VỤ TẶNG QUÀ NOEL
Kính chúc quý vị một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc
     Theo thông lệ, vào dịp lễ giáng sinh, Ông già Noel và các nàng tiên xinh đẹp sẽ cưỡi chếc xe Tuần Lộc mang túi quà thật to bay đến nhà các cháu thiếu nhi có thành tích tốt như: ăn ngoan, học giỏi, vâng lời Ông Bà, Cha Mẹ, Thầy Cô giáo để tặng những món quà xinh xắn và hấp dẫn cho các cháu.

Hình ảnh Ông già Noel cưỡi trên xe tuần lộc...
Cùng với bao quà to trên vai và danh sách của những trẻ em ngoan...
với Bụng to, Râu tóc dài và trắng như tuyết, Nụ cười luôn nở trên môi
là hình ảnh thân yêu trong tâm hồn của các em nhỏ trên thế giới
     Đến với dịch vụ TẶNG QUÀ NOEL của Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V, quý phụ huynh sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.  Với đội ngũ hướng dẫn viên đã có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện tặng quà Noel, các ông già Noel và các nàng tiên sẽ giúp quý vị phụ huynh đem lại sự hạnh phúc, niềm vui, nụ cười và đặc biệt là làm thỏa mãn những ước mơ dí dỏm, thơ ngây của các cháu.

     Ngoài ra, chúng tôi còn nhận tổ chức Chương trình trò chơi tại TƯ GIA, TRƯỜNG HỌC… với Ông già Noel nhân dịp sinh nhật, liên hoan gia đình…với nhiều trò chơi vận động vui nhộn, hấp dẫn vào bất kỳ ngày nào trong tháng 12
     Quý vị hãy cùng chúng tôi mang đến những niềm vui, những nụ cười rạng rỡ cho những đứa con bé bỏng thơ ngây và từ đó tạo cho gia đình nhỏ của chúng ta tràn đầy niềm hạnh phúc, sự yêu thương.

THẾ MẠNH CỦA CHÚNG TÔI VỀ DỊCH VỤ TẶNG QUÀ NOEL:
  • Do đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp với kỹ năng hoạt náo rất tốt hóa thân Ông Già Noel nên nắm bắt rõ tâm tư, nguyện vọng của Gia đình và các bé khi tặng quà như thế nào.
  • Không để Ông Già Noel tự chạy xe như những dịch vụ tặng quà khác mà có người chở vì để ông già Noel tự chạy xe sẽ làm mất hình ảnh thân yêu của Ông trong suy nghĩ của các bé.
  • Đội ngũ ghi chép thông tin chuyên nghiệp sẽ không để bất kỳ 1 món quà nào bị thất lạc hay bị trễ giờ giao quà cho các bé. Và thực tế 6 năm thực hiện dịch vụ tặng quà Noel của chúng tôi đã chứng mình điều đó và khách hàng ngày càng đông.
  • Chương trình vui chơi tại tư gia, trường học được đầu tư bài bản nên đã tạo cho Các Bé cùng Gia Đình thật sự có 1 mùa Giáng Sinh đầm ấm, vui vẻ, sảng khoái và tràn đầy tìn yêu thương

NIỀM VUI CỦA CÁC EM 
LÀ HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI
**********************************
Sau đây là những hình ảnh dịch vụ của chúng tôi năm 2011-2012:
Các ông già Noel nhảy múa trước Câu Lạc Bộ 3V 
Phụ huynh dừng lại lấy Bảng giá thông tin về dịch vụ
Tranh thủ tạo dáng trước các bé


Niềm vui của các bé khi nhận kẹo của ông già Noel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét