19 tháng 5, 2013

Chúc mừng 10 năm - sinh nhật CÂU LẠC BỘ HƯỚNG DẪN VIÊN 3V - 19/05/2003 - 19/05/2013

CHÚC MỪNG SINH NHẬT
CHÚC MỪNG 10 NĂM THÀNH LẬP
CÂU LẠC BỘ HƯỚNG DẪN VIÊN 3V
19/05/2003 - 19/05/2013
******************************
Các anh em Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V thân mến!
     Thế là 10 năm đã trôi qua. Kể từ ngày đầu tiên thành lập 19/05/2003. Hôm nay là một ngày hết sức đặc biệt đối với tất cả chúng ta. 10 năm, một khoảng thời gian không ngắn, không dài, nhưng cũng giúp cho anh em ta mỗi người tự trưởng thành trong công việc, tinh thần và ý chí. Câu Lạc Bộ cũng ngày càng phát triển, có tiếng trên thị trường du lịch và ngày càng thu hút được nhiều thành viên tham gia.
     10 năm, một chặng đường - khó khăn gian khổ, vui vẻ sung sướng, hạnh phúc yêu thương...tất cả những yếu tố này đan xen nhau để tạo thành một NGÔI NHÀ CHUNG 3V đa sắc màu.
     Trên bước đường đi lên và phát triển, anh em ta cũng có lúc va chạm nhau về tính cách, lối sống. Có nhiều anh em đã phát triển bản thân từ những va chạm này và đã hiểu ra rằng: trong cuộc sống và công việc phải có những quy tắc chung bắt buộc ta phải tuân theo. làm sao tự ta phải dẹp bỏ cái tôi của ta thì mới phát triển được. Và đó cũng chính là nguyên tắc làm việc của 3V.
     Với vai trò là người sáng lập Câu Lạc Bộ 3V, anh cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc vì sự phát triển của NGÔI NHÀ 3V hiện nay. Có thể chưa đạt đến 100% yêu cầu, nhưng NHÂN VÔ THẬP TOÀN phải không các bạn. Chưa được thì chúng ta phải phấn đấu xây dựng nhiều hơn.
     19/05 là ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu, chúng ta chọn ngày sinh của Bác là ngày thành lập Câu Lạc Bộ 3V nhằm mục đích giáo dục tất cả thành viên Câu Lạc Bộ sẽ mãi mãi học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, dù đi đâu, làm gì cũng phải làm tốt, làm đúng và đó cũng là nền tảng phát triển của Câu Lạc Bộ. Hãy cùng học tập, làm việc và phát triển các bạn nhé. Chúc các bạn luôn luôn thành công tên con đường mình đã chọn.
Chúng ta hãy cùng chúc mừng sinh nhật Câu Lạc Bộ nha: 1,2,3
CHÚC MỪNG SINH NHẬT - CHÚC MỪNG SINH NHẬT
                                                                              Người viết bài
                                                                            HỒ THANH HÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét