27 tháng 9, 2013

Team building truyền thống năm 2013 của Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V

CÂU LẠC BỘ HƯỚNG DẪN VIÊN 3V
TEAM BUILDING TRUYỀN THỐNG NĂM 2013
TẠI TRẢNG CỎ BÙ LẠCH - BÌNH PHƯỚC
THỜI GIAN: 24 - 25/09/2015
oooooooooooooooooooooooo
TRẠM 3: GIẢI MẬT THƯ
TÌM MÁY CÀY VÀ NGƯỜI LÁI MÁY CÀY
     Sau khi tạm biệt Bác Điểu Lên và đồng bào ở Sóc Bom Bo, chúng tôi tiếp tục lên xe thẳng tiến về Trạm dừng chân Bù Đăng. Đây là trạm dừng nghỉ ngơi cho các thành viên phục hồi sức khỏe và vệ sinh sau một buổi sáng quần thảo khá nặng.
     15 phút sau, chúng tôi xuất phát. Đi khoảng 2 km, chúng tôi đến ngã 3 rẽ vào Trảng Cỏ. Đây là nơi đặt Trạm 3 với thử thách thú vị và không kém phần khó khăn. 
Trạm 3 với nội dung Giải Mật Thư để tìm Máy Cày và Người Lái
     Đó là Giải Mật Thư để biết được di chuyển vào Trảng Cỏ Bù Lạch bằng phương tiện gì, sau đó tiếp tục giải Mật Thư để tìm cho được số điện thoại của người lái Máy Cày.
Sau khi tìm được số điện thoại rồi, các đội phải gọi điện thoại hỏi anh này đang ở đâu và tìm cho bằng được. Thú vị phải không các bạn.
     Điều gây bất ngờ nhất cho các thành viên là khi xe dừng ở ngã 3, ban tổ chức thông báo cho các đội lấy tất cả đồ đạc và hành lý xuống (trước đó các bạn cứ tưởng xe chạy thẳng vào bên trong Trảng Cỏ) và hoàn toàn không biết đi bằng xe Máy Cày. Và việc đi Máy Cày 14 km trên con đường có nhiều đoạn rất xấu và dốc quả là một trải nghiệm thú vị, không phải ai cũng từng được tham gia.
SAU ĐÂY LÀ NHỮNG HÌNH ẢNH TẠI TRẠM 3:
XUỐNG ĐỒ ĐẠC, HÀNH LÝ








NGHE TRUYỀN ĐẠT NỘI DUNG TRẠM 3:






TRUY TÌM TUNG TÍCH ANH LÁI MÁY CÀY





VÀ NHỮNG CHIẾC MÁY CÀY LỘ DIỆN:




Xin mời các bạn xem tiếp phần sau.
Người đăng bài
Hồ Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét