16 tháng 5, 2015

CHUYỆN CƯỜI CHO ANH EM HƯỚNG DẪN VIÊN
MẬT MÃ ĐÊM TÂN HÔN
oooooooooooooooooooooo
     Hai ông bà nọ có ba cô con gái... Những cô gái mới ngây thơ trong trắng làm sao... Hai ông bà chả bao giờ muốn xa họ, luôn tìm cách chở che, đùm bọc. Vì thế, dù đã hơn hai mươi tuổi, các cô vẫn còn trong trắng ngây thơ. Nhưng rồi, thời gian trôi qua, ba cô cũng lấy chồng...

     Mà cũng lạ làm sao, không biết quen từ khi nào mà cả 3 cô cùng đưa 3 chàng về giới thiệu với cha mẹ cùng 1 ngày, đính hôn cùng 1 ngày và thậm chí kết hôn cũng cùng 1 ngày. Hai ông bà vô cùng vui sướng khi thấy 3 cô con gái đã yên bề gia thất.
     Sau khi kết thúc tiệc cưới, cả 3 cặp đã quá mệt mỏi. Đã vậy sáng hôm sau cả 3 cặp còn phải lên đường đi hưởng tuấn trăng mật. Điểm đến của họ là Thành phố Đà Lạt, Thành phố tình yêu (có thể thay bằng địa danh khác). Thế là các đôi tình nhân quyết định để dành giây phút thăng hoa nhất của tình yêu tại Đà Lạt. Tuần trăng mật của họ kéo dài 2 tuần.

     Ở nhà hai ông bà rất tò mò không biết con gái mình sẽ thế nào vào đêm động phòng đầu tiên. Vì thế khi các cô con gái đi hưởng tuần trăng mật, hai ông bà dặn dò: "Bố mẹ muốn biết chuyện gì xảy ra với con vào đêm đầu tiên, và liệu các con có thấy hài lòng không. Hãy nhắn tin về cho bố mẹ bằng những hình ảnh, một dòng chữ hay mật mã nào đó, nhưng đừng làm chồng con tò mò. Hãy cho bố mẹ biết về kinh nghiệm của con...".
     Thế là sau 1 tuần trăng mật đầu tiên, cô con cả nhắn tin về cho Mẹ chỉ với hai chữ "STAR CRUISE". Hai ông bà mở tờ báo quảng cáo ra, và thấy trong đó có quảng cáo về con tàu du lịch Star Cruise với khẩu hiệu: To, Lớn, Mạnh Mẽ, Tốc Độ và Thân ái. Hai ông bà hài lòng lắm.

     Đến tin nhắn của cô kế... Hai ông bà mở ra và thấy trong đó có hình ảnh của NESCAFE. Nhìn vào tờ báo quảng cáo, hai ông bà thở phào hạnh phúc. Trong đó có ghi: NESCAFE - tận hưởng đến từng giọt cuối cùng".


     Đến cô út, hai người nhận được tin nhắn với chữ "Hãng hàng không CATHAY PACIFIC". Bà mẹ mở tờ báo ra xem và lăn đùng ra ngất xỉu. Ông bố vội chạy tới xem và choáng váng. Khẩu hiệu của hãng Hàng không Cathay Pacific là "bảy ngày một tuần, ba lần một ngày - không nghỉ".

Sưu tầm và biên soạn
Hồ Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét