2 tháng 10, 2016

Vài lời nhắn gửi đến với các bạn đang muốn tham gia Câu Lạc Bộ 3V

NHẮN GỬI VÀI LỜI ĐẾN VỚI CÁC BẠN
ĐANG MUỐN THAM GIA CÂU LẠC BỘ 3V
oooooooooooooooooooooooo
Các bạn thân mến!
     - Cứ mỗi tháng, Câu Lạc Bộ 3V đều tổ chức tuyển Hướng Dẫn Viên định kỳ với đối tượng mà chúng tôi hướng đến là các bạn sinh học ngành du lịch và đang học từ năm 2 trở lên hoặc các bạn đã có thẻ hướng dẫn viên rồi nhưng kỹ năng còn yếu và thiếu.
     - Và để cho các bạn đến với 3V với sự tôn trọng và hiểu được 3V là môi trường như thế nào, tôi xin nhắn gửi vài lời trước đến các bạn một vài quy chuẩn của chúng tôi, để từ đó các bạn có thể đánh giá bản thân mình có phù hợp với môi trường của chúng tôi hay không và cũng đỡ mất thời gian của nhau hơn.

Hãy tìm hiểu kỹ trước khi tới 3V

*MÔI TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI:
     - Không phải là nơi tạo việc làm cho các bạn, mà chỉ là nơi truyền kinh nghiệm cho các bạn. Vì có nhiều bạn cứ nghĩ là vào môi trường của chúng tôi sẽ dễ dàng được chúng tôi giao việc.
     - Không phải là nơi tạo thu nhập cho các bạn khi trình độ và kinh nghiệm của bạn chưa đạt yêu cầu. Vì có nhiều bạn cứ nghĩ là vào môi trường của chúng tôi sẽ dễ dàng có được thu nhập.
     - Không phải là nơi để các bạn đưa cái tôi vào và làm theo ý thích của riêng mình.
     - Không phải là nơi để các bạn mang vào Sự đố kỵ, Ghen ghét, Tính toán cá nhân hay Nói Xấu người khác, cho dù nói xấu người ngoài.
     - Không phải là nơi để các bạn mang vào sự Tự Cao Tự Đại, Khinh Khi người khác vào.
     - Không phải là nơi để các bạn muốn đến sinh hoạt thì sinh hoạt, muốn nghỉ thì nghỉ, bất chấp nội quy và thời gian huấn luyện của chúng tôi.
     - Không phải là nơi để tạo sự dễ dãi, thoải mái cho các bạn. Vì thực tế môi trường của chúng tôi cực kỳ Khó Khăn, Thử Thách…yếu tố Kỷ Luật được đặt lên hàng đầu.
     - Môi trường của chúng tôi đang chưa Đẹp, chưa Tốt trong mắt một số người và thậm chí còn bị nói xấu trên thị trường. Nên tìm hiểu kỹ trước khi đến với chúng tôi.

*ĐỐI VỚI CÁC BẠN ĐANG DỰ ĐỊNH MUỐN THAM GIA VỚI CHÚNG TÔI, CHÚNG TÔI CẦN
     - Thực sự yêu thích nghề Hướng dẫn viên, chứ không phải vào học ngành du lịch là do hiếu kỳ, do vui hay tránh nghĩa vụ quân sự.
     - Phải chấp nhận sự khó khăn cao độ của nghề Hướng dẫn viên vì nhiều bạn đang ngộ nhận nghề Hướng dẫn viên là 1 nghề ăn sung, mặc sướng, ăn ở đẳng cấp, được đi đây đi đó miễn phí, thu nhập cao…
     - Có đức tính trung thực, thật thà, kiên nhẫn...Vì mọi sự lừa dối, lọc lừa, lợi dụng...sẽ không phù hợp với môi trường sinh hoạt của chúng tôi
     - Phải có tấm lòng biết yêu thương, vị tha, chia sẽ…Vì mọi sự đố kỵ, ghen ghét, tính toán…sẽ không phù hợp với môi trường sinh hoạt của chúng tôi.
     - Phải chấp nhận hy sinh rất nhiều thứ để hòa nhịp vào các hoạt động huấn luyện của chúng tôi.
     - Phải có tính chuyên nghiệp cao trong học tập và làm việc.
     - Phải có tinh thần học hỏi, tự nghiên cứu.
     - Phải biết tôn trọng và lắng nghe tất cả những anh em dù đó là những người em nhỏ tuổi hơn mình.

     Vài lời nhắn gửi đến các bạn. Còn nhiều quy tắc khó khăn nữa. Nếu các bạn thấy hợp thì đến với chúng tôi. Còn thấy nếu không hợp thì chúng ta không nên tới để đỡ mất thời gian của cả 2 bên.
Điều hành Câu Lạc Bộ
Hồ Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét