15 tháng 3, 2017

Giao lưu giữa Câu Lạc Bộ 3V và trường ĐH Tôn Đức Thắng

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU GIỮA
CÂU LẠC BỘ HƯỚNG DẪN VIÊN 3V
& CÂU LẠC BỘ DU LỊCH ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG
ooooooooooooooooooooo
     - Ngày 15/3 vừa qua, Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V đã có buổi giao lưu thiết thực và ý nghĩa cùng các bạn sinh viên du lịch đang sinh hoạt tại Travel Club trường Đại Học Tôn Đức Thắng.
     - Buổi giao lưu diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi với những câu chuyện nghề! Thầy Phan Minh Châu trưởng ban chủ nhiệm Travel club đã tạo nhịp cầu nối cho sinh viên du lịch đến gần hơn với nghề thông qua buổi giao lưu cùng Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V.

Thầy Phan Minh Châu phát biểu bắt đầu buổi giao lưu
     - Về phía Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V, Chị Hồ Thị Cẩm Loan, Trưởng ban đào tạo cũng đã có những chia sẻ chân tình, giúp sinh viên có cái nhìn thực tế hơn, định hướng đúng đắn hơn khi theo đuổi nghề hướng dẫn viên du lịch.


     - Các bạn sinh viên trường Tôn Đức Thắng rất vui vẻ và hào hứng với các trò chơi cũng như mạnh dạn nêu lên những thắc mắc về nghề. Sân giao lưu khép lại, chúng tôi trở về cùng những món quà handmade dễ thương và ấn tượng đặc biệt về sự đón tiếp nhiệt tình cũng như sự sôi nổi đáng yêu của các bạn sinh viên trường Tôn Đức Thắng.


     - Đặc biệt, anh chị em Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V chúng tôi như lần nữa được sống lại cảm giác của những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào nghề, những va vấp mà các bậc đàn anh ở Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V buổi đầu đã dìu dắt chúng tôi trưởng thành.
     - Lần nữa, tiếp nối sứ mệnh của các bậc đàn anh, hôm nay chúng tôi cùng nói về nghề nhưng với vai trò là người chia sẻ! Bằng chân tình của người đi trước, chúng tôi hy vọng rằng, buổi giao lưu ngắn nhưng vừa đủ để tiếp thêm chút niềm tin cho các em trên con đường phía trước!

Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét