22 tháng 1, 2012

Chúc mừng năm mới Nhâm Thìn 2012

CHÚC MỪNG NĂM MỚI
XUÂN NHÂM THÌN 2012
*************
Các bạn thân mến, thế là Tết cổ truyền lại sắp về làm cho mỗi chúng ta tràn đầy những cảm xúc bâng khuâng khó tả. Nhịp sống vào những ngày cuối năm nhộn nhịp lạ thường làm cho chúng ta như tan biến đi những sự mệt mỏi và cùng hòa mình vào không khí sôi động đó với niềm hạnh phúc dạt dào.

Vào những ngày cuối năm này, gác lại những ngày tháng anh em quây quần bên nhau sinh hoạt, cùng tả xung hữu đột trên đường tour…mỗi anh em trong câu lạc bộ 3V lại quay trở về sum họp và ăn Tết sớm với gia đình. Những giây phút ở trong vòng tay yêu thương và săn sóc của ông bà, ba mẹ, anh chị em… thật hạnh phúc biết bao.
Có những bạn ở quê xa đã tranh thủ về quê từ ngày 18, 19 tháng Chạp. Giờ này chắc có bạn đang sơn phết và trang hoàng nhà cửa, có bạn lại phụ ba chăm sóc vườn hoa, có bạn phụ ba mẹ bán me Tết, có bạn phụ mẹ gói bánh chưng và bánh tét, có bạn phụ mẹ làm những món mứt…tất cả những điều đó đã tạo nên những hình ảnh đẹp cho bức tranh muôn màu của tết cổ truyền dân tộc và cũng là Tết của Câu Lạc Bộ 3V.
Năm mới đang đến, tết đang về, sắc xuân đang mơn man trên từng khóm cây, bụi cỏ, nhành hoa và tạo không khí rộn ràng trên mỗi con đường, góc phố làm cho mỗi chúng ta càng thêm rạo rực, tươi vui. Năm mới với vận hội mới, sức sống mãnh liệt của mùa xuân mới đang lan tỏa vào mỗi chúng ta. Chúng ta hãy cùng nắm tay nhau đoàn kết, yêu thương để tạo ra một sức mạnh to lớn và thực hiện thành công tất cả các nhiệm vụ của câu Lạc Bộ trong năm 2012 mà trước tiên là 52 tour tết các bạn nhé.
Thay mặt ban điều hành Câu Lạc Bộ Hướng dẫn viên du lịch 3V, thân chúc các bạn – những người anh em dễ thương sẽ có những giây phút cuối năm thật sự hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình, người thân và một năm mới với những điều tốt lành:
- Cung chúc tân niên. Vạn sự bình yên. Hạnh phúc vô biên. Vui vẻ triền miên. Kiếm được nhiều tiền. Sung sướng như tiên
- Năm Thìn đang đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!
- Nhâm thìn  vừa sang, hạnh phúc mênh mang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, cả nhà cười vang, chúc mừng năm mới.
                                            Thay mặt ban điều hành Câu Lạc Bộ 3V
                                                                   Chủ nhiệm
                                                            Dương Yến Tuyết
                                        (Viết và đăng vào lúc 17h00, chiều 29 Tết)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét