5 tháng 10, 2012

Huấn luyện và khảo sát 13 tỉnh thành Đồng Bằng Sông Cửu Long

Phóng sự ngày 1: NHÀ HÀNG MINH PHÚ - KHU DI TÍCH MỘ CỤ PHÓ BẢNG NGUYỄN SINH SẮC
TP.HCM - ĐỒNG THÁP - KHU DI TÍCH MỘ CỤ PHÓ BẢNG NGUYỄN SINH SẮC - AN GIANG - CÙ LAO ÔNG HỔ - CHÂU ĐỐC- NÚI SAM
*********************
     Các bạn thân mến, kể từ ngày chúng tôi xuất phát tham quan 13 tỉnh thành Tây Nam Bộ (4/9 đến 9/9/2012), do rất nhiều công việc phải chuẩn bị cho việc huấn luyện khác nên chúng tôi chưa có thời gian để đăng hình ảnh của chuyến đi cho các bạn thưởng lãm. Hôm nay, sắp xếp được thời gian nên chúng tôi tranh thủ đăng. 
     Các bạn cũng thông cảm dùm là chúng tôi chỉ đăng hình ảnh về các hoạt động của chuyến đi, không đăng chương trình thuyết minh về các tỉnh thành. Khi nào phần thuyết minh của tuyến Tây Nguyên - miền Trung xong thì chúng tôi mới đăng bài thuyết minh của tuyến miền Tây Nam Bộ. Các bạn cố gắng chờ xem nhé.
     Và đây là những hình ảnh của chúng tôi về chương trình huấn luyện và khảo sát Tây Nam Bộ
NGÀY 1:
     Điểm đầu tiên mà chúng tôi dừng chân đó là NHÀ HÀNG MINH PHÚ ở Tiền Giang.

Tập thể Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V
tại Nhà Hàng Minh Phú - Tiền Giang
Tinh thần rất phấn khởi khi chuẩn bị được nạp năng lượng
Bạn Vũ Minh Luân chờ chụp hình xong rồi mới ăn...hết biết luôn
Bạn Trang - Khoe dĩa cơm sườn thật hấp dẫn
Bạn Phương - Cắn miếng sườn mà chưa chịu ăn nữa
Bạn Mai - 1 trong những người chiến đấu dĩa cơm nhanh nhất 
Bạn Lịch - ăn xong no rồi nhìn mặt thấy ghét
Vừa xỉa răng vừa chống nạnh...
Phát hiện có người chụp hình...
Vội đổi tư thế và nhoẻn miệng cười ngay...hết biết
Hưng và Loan - Tranh thủ mua vé số ủng hộ cụ già
     Trên đường đi, chúng tôi còn ghé vào Khu di tích Xẻo Quýt, nhưng không chụp hình vì đểm này chúng tôi đã ghé rất nhiều lần và chụp khá nhiều hình rối. Sau đó, chúng tôi tiếp tục hướng về thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Và đây là những hình ảnh chúng tôi tham quan Khu di tích Mộ Cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc, thân phụ của Bác Hồ kính yêu của chúng ta:

Tập thể Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V tại khu di tích
MỘ CỤ PHÓ BẢNG NGUYỄN SINH SẮC
Hồ Sen trong khu di tích
Bạn Phan Đình Thắng - thành viên ban điều hành Câu Lạc Bộ
rất anh hùng...đứng trước che cả hàng quân...không sợ bị đánh 
Di chuyển vào tham quan
Chị Dương Yến Tuyết - chủ nhiệm Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V 
Bạn Hồ Thị Cẩm Loan - phó chủ nhiệm Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V

Bạn Trang và Mai
Bạn Lê Thanh Sang
Bạn Nguyễn Văn Lịch - chuyên gia cầm sách vở để tạo dáng
Bạn Nguyễn Trung Nghĩa
Bạn Nguyễn Thị Hồng Trang
Bạn Nguyễn Văn Lịch
Bạn Lê Quốc Hưng
 Bạn Nguyễn Văn Lịch trước Mộ Cụ Nguyễn Sinh Sắc



Bạn Trần Thị Lan Phương trước Mộ Cụ Nguyễn Sinh Sắc
Xin mời xem tiếp phần sau
Người đăng bài: Hồ Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét