12 tháng 11, 2012

Huấn luyện và khảo sát 13 tỉnh thành Đồng Bằng Sông Cửu Long

Phóng sự ngày 2: Tham quan khu vực Biên giới Campuchia - Việt Nam - Cửa khẩu Tịnh Biên
CHÂU ĐỐC - TỊNH BIÊN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ  NÚI CẤM - NHÀ MỒ BA CHÚC - HÀ TIÊN
*************************
     Sau 1 đêm nghỉ ngơi thư giãn, đúng 4 giờ sáng, anh em chúng tôi lại thức dậy đánh răng rửa mặt và chuẩn bị hành lý để ra xe. Đúng 5h15 sáng, chúng tôi xuất phát đi Cửa khẩu Tịnh Biên. Đến Tịnh Biên tranh thủ ăn sáng thật nhanh, sau đó chúng tôi có 30 phút để tham quan khu vực này. Sau đây là 1 số hình ảnh của chúng tôi tại Cửa khẩu Tịnh Biên:


Bạn Hưng
Bạn Phương
Bạn Mai
Chị Dương Yến Tuyết, chủ nhiệm Câu Lạc Bộ 3V
Bạn Hưng
Bạn Lịch ...lần này không thấy cầm vở...
Bạn Trang lùn...bạn này thích bay lắm nè...chụp hình là thấy dang 2 tay ra 

Trong trung tâm thương mại Tịnh Biên...hàng hóa khá phong phú
Luân và Trang tranh thủ đùa giỡn
Ồ cái gì thế này...mình mới thấy lần đầu đó nha...dàn cho Nam hay Nữ vậy
Dép Tịnh Biên đẹp chứ nhỉ...
Xin mời xem tiếp phần sau
Người đăng bài: Hồ Thanh Hà 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét