12 tháng 11, 2012

Huấn luyện và khảo sát 13 tỉnh thành Đồng Bằng Sông Cửu Long

Phóng sự ngày 2 tiếp theo: tham quan THẠCH ĐỘNG - NÚI ĐÁ DỰNG
AN GIANG - KIÊN GIANG - HÀ TIÊN - THẠCH ĐỘNG - KHU DI TÍCH THẮNG CẢNH NÚI ĐÁ DỰNG
*************************
     Sau khi chụp những tấm hình thật oai tại Cột Mốc 313 - Cửa Khẩu Quốc Tế Hà Tiên, chúng tôi lại tiếp tục đội mưa đến với Thạch Động, Chùa Hang - 1 trong mười cảnh đẹp trong Hà Tiên thập cảnh của Mạc Thiên Tích.
     Sau đây là hình ảnh của chúng tôi tại "Thạch Động thôn vân":

Thạch Động nhìn từ bên ngoài
Chị Dương Yến Tuyết
Nguyễn Văn Lịch - chuyên gia sách vở


Phong cảnh biên giới Campuchia nhìn từ Thạch Động
Hồ Thị Cẩm Loan
Bạn Quân, vui chơi không quên nhiệm vụ
Thấy cực không các bạn, đi ngay mùa mưa là như vậy đó.
Chui vào góc hang trú mưa hay làm gì mà cười tươi quá
Bạn Phương chắc đang định nhác ma bạn nào đây mà
     Trước khi đến với Di tích Núi Đá Dựng, chúng tôi dừng lại 1 quán nước ven đường và xem các bạn sung sướng với Chùm trái thốt nốt nè:




     Đã khát rồi, chúng tôi tiếp tục lên đường đến với di tích thắng cảnh Núi Đá Dựng. Và đây là những hình ảnh của chúng tôi:


Chị Dương Yến Tuyết
Vừa đi lên vừa đùa giỡn
Đường vô Đá Dựng quanh co...
Leo lên bằng hết mới cho là tài...

Giây phút thư giãn bên 1 cửa hang...
Mưa bỗng rơi xuống ngày càng nặng hạt
Dù và áo mưa được sử dụng
Có bạn thì trú mưa trong hốc đá...
Bạn này có áo mưa cũng trú...đúng là bắt chước nè

Bầu trời bên ngoài đen kịt...

Trời mưa vẫn không rời quyển tập - Đúng là Chuyên gia sách vở
Vùng biên giới Việt Nam - Campuchia nhìn từ Núi Đá Dựng
Vùng biên giới Việt Nam - Campuchia nhìn từ Núi Đá Dựng
Bạn Lịch bên trong Núi Đá Dựng
Bạn Loan...
Lỡ ướt rồi...đứng ngoài mưa luôn
     Sau khi tham quan Núi Đá Dựng, chúng tôi quay lại thị xã Hà Tiên để thuê phòng và tắm rửa. Đội mưa từ sáng đến giờ rồi còn gì. 
Nhận phòng xong, chúng tôi tranh thủ đi ăn cơm. Cơm ở Hà Tiên thì ngon rồi. Sau khi ăn xong, chúng tôi tranh thủ vẽ chi tiết cung đường. Đến 21h00, chúng tôi lai rai chút bia cho thư giãn gân cốt và đi ngủ để chuẩn bị sức cho ngày hôm sau:






Đi mua bia về nè...
Xin mời xem tiếp phần sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét