24 tháng 3, 2013

Chia sẽ của anh Hồ Thanh Hà - Hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V

CHIA SẼ CỦA ANH HỒ THANH HÀ - NHÂN DỊP CÂU LẠC BỘ CHUẨN BỊ CHƯƠNG TRÌNH
KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP 
CÂU LẠC BỘ HƯỚNG DẪN VIÊN 3V (19/05/2003 - 19/05/2013)
*******************************
     Các thành viên thân mến, như vậy chỉ còn chưa tới 2 tháng nữa là Câu Lạc Bộ chúng ta sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V: 19/05/2003 - 19/05/2013. Để chào mừng sự tiến bộ và thành công nhất định trong quá trình hoạt động, ngay từ đầu năm 2013, Ban điều hành Câu Lạc Bộ đã xây dựng ý tưởng và quy trình thực hiện để chào mừng sự kiện này.
     Từ giữa tháng 3, ban điều hành bắt đầu họp và phân công nhiệm vụ thực hiện cho từng tổ. Nhìn các bạn hồ hởi đóng góp ý kiến cho chương trình, bên cạnh những ý tưởng truyền thống còn có những ý tưởng mới lạ, táo bạo làm chúng tôi cảm thấy rất vui vì sự chững chạc, trưởng thành của các bạn. 
     Phân công nhiệm vụ ngày trước, ngày hôm sau là các bạn đã lao vào viết kịch bản và tập luyện ngay. Nhìn các bạn hăng say, đổ mồ hôi tập từng động tác múa, luyện từng lời ca, chỉnh sửa giọng nói cho phù hợp...chúng tôi - những người quan sát và góp ý thêm - thật xúc động. Suốt những buổi tập, những tràng cười như kéo dài không dứt vì sự đùa giỡn giỡn hài hước của các bạn. 
Một cây làm chẳng nên non
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao
Một người làm chẳng được bao
Trăm người kết lại làm bao chuyện đời
     Qua sự tập luyện của các bạn để từ đó nhắc lại tinh thần truyền thống của Câu Lạc Bộ 3V chúng ta là tinh thần đoàn kết, yêu thương, chia sẽ để hướng tới thành công. Nếu chỉ dựa vào sức lực của ban điều hành để làm được mọi chuyện thì thật là khó như đang mò kim đáy bể, mà sức mạnh thực sự của Câu Lạc Bộ đó chính là từ sức mạnh, tâm huyết của các bạn đang từng ngày từng giờ cống hiến cho Câu Lạc Bộ. Một mình anh, hay chị Tuyết, hay chị Loan, hay anh Thắng...sẽ không làm được gì nếu không có sự góp sức, góp công, đồng sức đồng lòng của các bạn cùng với anh chị.
     Xin thay mặt Ban điều hành cảm ơn tất cả các bạn đã dành thời gian quý báu để cùng thực hiện những nhiệm vụ của Câu Lạc Bộ. Tinh thần nhiệt tình, vui vẻ, lạc quan của các bạn là nguồn động viên lớn lao cho tất cả Câu Lạc Bộ hướng tới những mục đích cao hơn trong tương lai.
     Qua những nhiệm vụ mà các bạn đang thực hiện, Ban điều hành muốn gởi đến thông điệp cho tất cả các bạn đang sinh hoạt hoặc đang có ý định tham gia sinh hoạt là: 
     "Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V qua 10 năm hình thành và phát triển thực sự đã là ngôi nhà chung thân yêu cho nhiều thế hệ hướng dẫn viên. Trong ngôi nhà chung này, bên cạnh những sự nghiêm khắc, kỷ luật...thì tình yêu thương, sự chia sẽ, tinh thần đoàn kết...luôn luôn lan tỏa để có thể giúp cho các bạn rèn luyện và bước vào đường đời, công việc, tương lai với một sự lạc quan, yêu đời nhất, không vụ lợi hay so đo tính toán. Và thực sự cho đến thời điểm này, quan điểm và tinh thần của những người thành lập Câu Lạc Bộ vẫn không thay đổi. Và rất nhiều hướng dẫn viên tham gia Câu Lạc Bộ đã thấm nhuần quan điểm và tinh thần này. Và trong tương lai, các thế hệ Hướng Dẫn Viên khác cũng sẽ phải thấm nhuần quan điểm và tinh thần này. Nghiêm khắc, kỷ luật sẽ cùng đồng hành với tinh thần đoàn kết, tình yêu thương, sự chia sẽ...để từ đó Câu Lạc Bộ sẽ ngày càng mạnh hơn, lực lượng hướng dẫn viên sẽ ngày càng tốt hơn về trình độ và nhận thức cuộc sống xung quanh."
     Qua thông điệp trên, Ban điều hành Câu Lạc Bộ 3V mong rằng các bạn hãy cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện hơn nữa những kỹ năng nghề, những kỹ năng sống để có thể trở thành những hướng dẫn viên tốt, những nhân tố tốt của xã hội.
     Chúc các bạn qua đợt huấn luyện nghiệp vụ và tập luyện chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Câu Lạc Bộ, các bạn sẽ học thêm được nhiều kỹ năng mới; sẽ đoàn kết và yêu thương nhau hơn. 
Người chia sẽ
Hồ Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét