1 tháng 1, 2015

3V sẽ vẫn tự tin tiến bước



3V SẼ VẪN TỰ TIN TIẾN BƯỚC
oooooooooooooooooo 
Đâu cần 3V có, việc gì khó có 3V

     Thế là chuẩn bị kết thúc một năm 2014 với nhiều biến động và thách thức.

     Nhìn đồng hồ chỉ còn hơn 5 tiếng nữa là đã bước sang năm mới 2015. Bất chợt trong lòng dâng lên một cảm giác nao nao khó tả. Vẫn biết là thời gian không thể quay trở lại, cũng không thể níu kéo, nhưng trong những thời khắc hết sức đặc biệt của năm  cũ đi và năm mới đến, sự thay đổi của con số 2014 thành 2015 có thể làm cho bất kỳ ai phải xao xuyến tâm hồn.

     Nhìn lại một năm qua, 3V vẫn vậy, vẫn phát triển như khả năng vốn có. Vẫn kẻ đến người đi (*). Người đến giúp cho chúng tôi có thêm những động lực mới để tiếp tục theo đuổi ước mơ và lý tưởng. Người đi để lại trong lòng chúng tôi một chút buồn và tiếc nuối.

     Vẫn biết rằng, người đi và kẻ đến, niềm vui và nỗi buồn luôn luôn là những thái cực song hành cùng nhau trong cuộc sống. Vẫn biết rằng phải chấp nhận thực trạng đó như là lẽ thường tình. Nhưng nhìn lại những gì mà chúng tôi đã cố gắng xây dựng và kỳ vọng trong hơn 11 năm qua, chúng tôi vẫn không khỏi chạnh lòng.

     Nhưng chắc có lẽ đã quá quen rồi, 11 năm hơn đã giúp tôi dễ dàng và nhanh chóng kiểm soát tất cả những gì thuộc phạm trù chuyên môn của 3V. Tiếc nuối để làm gì khi chúng ta có thể xây dựng những cái khác tốt đẹp hơn, bền vững hơn.

     Cuộc sống là vậy, chả ai vui mãi mãi, chả ai buồn suốt đời. Nhưng dù vui hay buồn thì cuộc sống vẫn phải tiến về phía trước, hướng về tương lai. 3V là vậy, chúng tôi là vậy, không lùi bước trước bất kỳ khó khăn nào, vẫn một niềm tin vững chắc trong tim là sẽ thành công rực rỡ theo đúng định hướng mà chúng tôi đã xây dựng cách đây hơn 11 năm. 
     Cảm ơn những khoảng thời gian thật đẹp mà chúng ta đã làm việc cùng nhau.

     3V sẽ vẫn tự tin tiến bước. Tương lai sẽ trả lời tất cả.

    (*): những hướng dẫn viên và công ty du lịch không còn cộng tác với 3V.

                                                                               Người chia sẽ

                                                                               Hồ Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét