21 tháng 1, 2015

Resort Mekong Logde 3 sao ở Cái Bè, Tiền Giang

MEKONG LODGE RESORT
************
Địa chỉ: Ấp An Hòa, Xã Đông Hòa Hiệp, Huyện Cái Bè , Tỉnh Tiền Giang (sơ đồ đường đi)
Văn phòng đại diện: 196/1/20, Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3948 2175 Ext: 115
Di động: 0933.449.391 mr Quang - giám đốc
Email: info@mekonglodge.com
Tiêu chuẩn: 3 sao
Số phòng: 30 phòng
Cổng chào của Resort Mekong Lodge


 GIỚI THIỆU MEKONG LODGE RESORT
*************
     Mekong Lodge Resort chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 120 km về phía Tây Nam, thoát khỏi cuộc sống ồn ào, tấp nập của thành phố chúng ta sẽ bắt gặp một không gian xanh, yên tĩnh mang đậm hương vị miền quê Tây Nam Bộ của Mekong Lodge Resort.





     Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi, không gian thư giãn và thoải mái, sẽ không lựa chọn nào tốt hơn Mekong Lodge Resort. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được những nét đẹp của cuộc sống ở mọi góc cạnh của miền quê sông nước. 




     Mekong Lodge Resort với 30 Bunglows riêng biệt cùng 1 nhà hàng hướng sông, vườn cây trái sum suê trên diện tích 12000m2 được coi là nơi nghỉ ngơi, thư giãn hấp dẫn dành cho du khách khi đến khám phá vùng đồng bằng sông Cửu Long. 








     Các căn phòng của Mekong Lodge được thiết kế độc đáo theo phong cách miệt vườn rộng rãi, thoáng mát, mái lá, được cách âm và trang bị đầy đủ các vật dụng. Với những chiếc ghế tre đặt ở hành lang trước phòng, bạn có thể thoải mái ngồi nghỉ ngơi, tán chuyện và ngắm cảnh.





     Ở Mekong Lodge Resort, bạn có thể thuê xe đạp dạo quanh khám phá những làng nghề truyền thống của những người dân địa phương nơi đây, đi tham quan chợ nổi Cái Bè hoặc tham gia các lớp học nấu ăn truyền thống được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp





















     Bên cạnh đó, khi đặt phòng Mekong Lodge Resort, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. 





     Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Mekong Lodge Resort luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Tiền Giang. 
Người đăng bài
                                                                                     Hồ Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét