5 tháng 1, 2013

Huấn luyện và khảo sát 13 tỉnh thành Đồng Bằng Sông Cửu Long

Phóng sự ngày 3: Tham quan HÒN CHÔNG - CHÙA HANG - HÒN PHỤ TỬ
KIÊN GIANG - KIÊN LƯƠNG - HÒN CHÔNG  CHÙA HANG - HÒN PHỤ TỬ - HÒN ĐẤT - MỘ CHỊ RÀNG - RẠCH GIÁ - ĐỀN THỜ NGUYỄN TRUNG TRỰC - PHÀ TẮC CẬU - CÀ MAU
*********************
     Sau 1 đêm ngủ ngon giấc, đúng 04h30 sáng hôm sau chúng tôi thức dậy đánh răng rửa mặt. Trời mùa mưa nên bầu trời bên ngoài cũng còn khá tối. Đúng 05h15 phút, chúng tôi lên xe trực chỉ về Kiên Lương nơi có danh thắng Hòn Phụ Tử. 
     Các bạn lưu ý 1 điểm rằng, do đây là chương trình huấn luyện, nên chúng tôi sắp xếp thời gian rất sát. Hà Tiên chúng tôi đã tham quan bữa trước rồi, nên sáng nay chúng tôi đi Kiên Lương sớm nhằm khi đến nơi là tầm 06h00 sáng là vừa. Đến nơi, tranh thủ ăn sáng 20 phút, các thành viên bắt đầu tham quan.
     Và sau đây là những hình ảnh của chúng tôi tại Hòn Chông, Chùa Hang (chùa Hải Sơn):

Đi bộ vào Chùa Hang
Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V tại Chùa Hang (Hòn Chông)
Chị Dương Yến Tuyết, chủ nhiệm Câu Lạc Bộ 3V
Chị Hồ Thị Cẩm Loan, phó chủ nhiệm Câu lạc Bộ 3V
Bạn Hưng
Chuyên gia sách vở Nguyễn Văn Lịch
Bạn Nghĩa
Bạn Sang
Bạn Mai
     Nghe chúng tôi nói đến Hòn Chông, Chùa Hang, Hòn Phụ Tử chắc các bạn nghĩ rằng các điểm này xa lắm. Thực tế là các điểm này nằm trên 1 cụm: Chùa Hang, Bãi Dương nằm trên khu vực mũi Hòn Chông. Khi đi hết các đường hang nhỏ trong chùa Hang là dẫn chúng ta ra bãi Dương, là 1 bãi tắm đẹp của khu vực mũi Chông. Từ bãi Dương, hướng mắt ra biển chúng ta sẽ thấy Hòn Phụ Tử, danh thắng độc đáo của Kiên Giang và Tây Nam Bộ.
     Và đây là những hình ảnh của chúng tôi tại Bãi Dương và Hòn Phụ Tử:

Đi hết các hang động nhỏ trong chùa Hang
Là ra đến Bãi Dương và xa xa là Hòn Phụ Tử
Cảnh buổi sáng rất đẹp và thanh bình
Chị Dương Yến Tuyết
Chị Hồ Thị Cẩm Loan
Bạn Hưng
Cả thế giới nằm gọn chỉ trong 2 ngón tay của chúng ta
Đứng trước Hòn Phụ Tử mà thề non hẹn biển thì vô cùng lý tưởng.
Nữ cười hớn hở vì chàng đã vô tròng. Nam buồn vì lỡ bị lọt lưới
Chuyên gia bay nhảy: Lan Phương
Những cây dừa trên Bãi Dương rất to
Bạn Lịch
Bạn Trang
Bạn Mai
Xin mời xem tiếp phần sau
                                                                         Người đăng bài
                                                                          Hồ Thanh Hà

1 nhận xét: