9 tháng 1, 2014

Năm Giáp Ngọ - Nói chuyện NGỰA: Những mỹ nhân Việt tuổi Ngọ hấp dẫn nhất làng giải trí Việt Nam

NHỮNG MỸ NHÂN VIỆT TUỔI NGỌ
HẤP DẪN NHẤT LÀNG GIẢI TRÍ VIỆT NAM
******************************* 
     Những cô gái tuổi Ngọ được cho là “cô gái trong mơ” của bất cứ chàng trai nào. Hãy cùng điểm danh trong làng giải trí Việt những mỹ nhân nào xứng đáng nhất với danh hiệu trên.

Nữ tuổi Ngọ đầy khí thế, quyết đoán, mạnh mẽ
     Đầy khí thế, quyết đoán, mạnh mẽ nhưng không kém phần vui nhộn, thích tự do và độc lập là những nét đặc trưng của mỹ nhân tuổi Ngọ. Họ cũng là những cô nàng thành công trong công việc và sự nghiệp khi kiên nhẫn nhưng không quá sốt sắng và mà biết cách chờ đợi để công việc trở nên tốt đẹp hơn.
     Trong showbiz Việt những cô gái như vậy không hề hiếm. Những mỹ nhân tuổi Ngựa là người “nắm giữ” và có tính cách đặc biệt hút hồn phái nam. Cùng điểm danh những mỹ nhân tuổi Ngọ "nóng" nhất showbiz Việt. 
VÂN TRANG (Canh Ngọ - 1990)
     Được mệnh danh là “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt và sẽ thay thế tên tuổi của Tăng Thanh Hà trong tương lai, cái tên Vân Trang không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt.


     Vân Trang là nữ diễn viên tài năng, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh Việt. Những bộ phim điện ảnh như Scandal, Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng… đều được đánh giá cao và có doanh thu khá “khổng lồ”.


     Vân Trang không chỉ xinh đẹp, có tài mà còn là một cô gái hấp dẫn, độc lập và mạnh mẽ. Cô luôn muốn thử sức mình ở nhiều dạng vai khác nhau, chính vì vậy đóng cả phim điện ảnh và phim truyền hình chính một bước khẳng định tài năng của bản thân đối với Vân Trang.


     Mang đậm vẻ đẹp của con gái miền Tây, Vân Trang thu hút người đối diện bởi ánh mắt nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ. Cái đẹp ở Vân Trang vừa dịu dàng, thuần khiết lại cá tính và quyết đoán trong từng cử chỉ, giọng nói.


     Vân Trang là mỹ nhân hầu như không dính bất cứ scandal nào trong làng điện ảnh. Dù trước đó có tin đồn cô cặp kè với Victor Vũ để nhận vai diễn, song điều này đã được khẳng định là sai lầm khi Vân Trang chứng minh được thực lực và tài năng của mình qua từng vai diễn.


Một số hình ảnh khác của Vân Trang:




THÙY DUNG - HOA HẬU VIỆT NAM 2008 (Canh Ngọ - 1990)

     Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, hình ảnh của Thùy Dung khá mờ nhạt trong mắt công chúng. Bên cạnh việc quá non nớt và thiếu kinh nghiệm khi đối mặt với những điều tiếng trong làng giải trí, thành tích học tập không mấy khởi sắc trong quá khứ của người đẹp này cũng trở thành đề tài khiến dư luận xôn xao suốt một thời gian dài. Quyết tâm vực dậy trước những khó khăn, điều tiếng, Thùy Dung đã lựa chọn cuộc sống lặng lẽ để vượt qua tất cả.


     Hoàn thành kì thi tốt nghiệp để lấy lại lòng tin của công chúng, Thùy Dung bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu của mình với việc tham gia biểu diễn trong một số sự kiện thời trang lớn. Không xuất hiện liên tục và có những hoạt động nổi bật như các hoa hậu khác, Thùy Dung dành nhiều thời gian để rèn luyện, hoàn thiện bản thân. Hơn 5 năm bước ra và trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc, tài năng của Thùy Dung đã đến độ "chín muồi" để người đẹp này bắt đầu phát triển sự nghiệp theo những hướng đi mới.



     Rất mong muốn được thử sức ở các cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế, năm 2014 Thùy Dung cũng ấp ủ nhiều dự định lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong làng giải trí. 





     Sở hữu chiều cao 1m82 cùng với thân hình khá chuẩn và gợi cảm, vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á đông cuả Thùy Dung cũng là lợi thế để người đẹp này "đốn tim" phái mạnh mỗi khi xuất hiện.

DIỄM HƯƠNG - HOA HẬU THẾ GIỚI NGƯỜI VIỆT 2010 (Canh Ngọ - 1990)
     Được biết đến với ngôi vị Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Diễm Hương còn có vinh dự đại diện cho Việt Nam tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc lớn tầm cỡ quốc tế. 



     Xác định hướng đi rõ ràng là tập trung vào công việc kinh doanh chứ không dấn thân vào làng giải trí, song với sức hút đặc biệt của mình, Diễm Hương thường xuyên được mời tham gia các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. 



     Mặc dù bận rộn với công việc riêng của mình, song Diễm Hương lại rất chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện và mang tính chất xã hội. Cô cũng được mời làm đại sứ thiện chí cho nhiều dự án cộng đồng để giúp đỡ cho những mảnh đời gặp nhiều khó khăn. Từng có cơ hội thử sức với vai trò MC, người mẫu... vừa qua Diễm Hương cũng liều lĩnh tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh "Hai lúa" và chờ đợi phản hồi của công chúng khi phim được ra mắt trong cả nước vào dịp tết tới đây.


     Khắc phục thành tích học tập không tốt trong thời điểm còn là sinh viên, bên cạnh đó Diễm Hương cũng ứng xử rất khôn khéo với tin đồn mình đã kết hôn với một "đại gia" hơn mình 16 tuổi. Thế mạnh lớn nhất của Diễm Hương đó là ngoại hình trong sáng, rạng rỡ cùng như một tâm hồn rất nhân ái và đầy thiện cảm.

TRƯƠNG NHI (Canh Ngọ - 1990)
     Cũng là người đẹp thành danh sau bộ phim Âm mưu giày gót nhọn, bạn gái của Lương Bằng Quang là cái tên được săn đón khá nhiều.


     Vốn xuất thân từ người mẫu, ngay khi bộ phim kết thúc với nhiều lời khen, Trương Nhi cũng “xuất bản” vài bộ ảnh nóng bỏng khiến showbiz được một thời gian chao đảo. 









     Và chắc chắn, Trương Nhi là cái tên khuấy động showbiz trong thời gian tới với nhiều “chiêu trò”.

PHƯƠNG MAI - GIẢI VÀNG SIÊU MẪU 2012 (Canh Ngọ - 1990)
     Xuất thân là một người mẫu nổi tiếng, Phương Mai đã có một cú lội dòng ngoạn mục khi tham gia phim của Kathy Uyên: Âm mưu giày gót nhọn và nhận được không ít lời khen.


     Giải vàng siêu mẫu 2012 vừa gây xôn xao khi vô tình diện vest để lộ ngực trong buổi trình diễn thời trang thuộc hàng Vip. Sự cố này khiến Phương Mai bị một phen ngại ngùn, nhưng ngay sau đó cô đã lên báo lập tức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Đây được coi là một động thái khá tích cực của người mẫu và khá được lòng công chúng với cách ứng xử “dám nhận lỗi”.


     Dù sinh năm 1990 song nhan sắc của cô nàng trông “hơi dừ” so với Vân Trang hay Khởi My. Chính sự quyến rũ từ mái tóc tém cùng  phong cách tự tin, mạnh mẽ mà sau khi tham gia đóng phim tên tuổi của Phương Mai càng trở nên hot hơn cả thời gian cặp kè với Ngô Quang Hải.






KHỞI MY (Canh Ngọ - 1990)
     Là một gương mặt sáng giá của làng nhạc Việt, Khởi My có chất giọng khỏe, mượt mà, dễ lôi cuốn. Khởi My cũng là nữ ca sĩ không đi lên bằng scandal mà luôn tự chứng minh thực lực bằng những ca khúc tạo được dấu ấn riêng với khán giả trẻ tuổi.


     Với hình tượng trong sáng và nhẹ nhàng, Khởi My giành được nhiều thiện cảm của công chúng. Các ca khúc Đôi cánh, Vì sao, Vết cắt, Góc nhỏ trong tim, Gửi cho anh…của cô được nhiều bạn trẻ yêu thích.




     Không sexy, không scandal, không phát ngôn gây sốc Khởi My là một nữ ca sĩ triển vọng của Vpop trong tương lai.

ĐOAN TRANG (Mậu Ngọ - 1978)
     Thỏi socola hấp dẫn nhất Vpop là mỹ nhân sở hữu nét đẹp lạ và quyến rũ mà ít người đẹp nào có. Chính màu da mâu tự nhiên cùng chất giọng khỏe khoắn, mạnh mẽ đầy nội lực luôn tạo nên sự lôi cuốn khó cưỡng của Đoan Trang.


     Hiện tại, Đoan Trang đang mang thai con đầu lòng với người chồng ngoại quốc điển trai. Cô vẫn luôn tích cực chạy show dù đang mang bầu. Những hình ảnh rạng rỡ của Đoan Trang khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến cô.





     Đoan Trang là nữ ca sĩ có khả năng hát đa thể loại nhạc, từ các ca khúc trữ tình đến các ca khúc sôi động. Đoan Trang luôn có cách xử lý khéo léo để đưa cảm xúc của khán giả tới gần hơn với mình.
     Là mỹ nhân thuộc hàng 9x, những mẫu cô gái sinh năm Canh Ngọ thường có sức hấp dẫn đặc biệt với phái mày râu. Họ hấp dẫn không chỉ bởi nhan sắc mà còn ở tính cách và bản lĩnh không thể tìm thấy ở những cô gái khác. Họ đặc biệt vì yêu thích sự độc lập và tự do trong cuộc sống.
     Hãy nhận xét theo ý kiến của bạn xem nào!
 



Sưu tầm, chỉnh sửa và đăng bài
                                                                         Hồ Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét