1 tháng 1, 2014

Tản mạn ngày cuối năm 2013

TẢN MẠN NGÀY CUỐI NĂM CỦA ANH EM
CÂU LẠC BỘ HƯỚNG DẪN VIÊN 3V 
************************

     Thế là ngày cuối năm 2013 đã sắp trôi qua.
     Sau trận banh đột xuất kéo dài 2 tiếng đồng hồ để rèn luyện sức khoẻ với số lượng cầu thủ khá hạn chế (do đây là trận banh cuối năm “đột xuất” mà, nên nhiều bạn đã về quê trước), chúng tôi lại quây quần với nhau tại 1 quán bia gần sân banh để tâm sự với nhau. Không khí ngoài quán ồn ào, náo nhiệt...đúng phong cách của ngày đón giao thừa.

     Nhậu 1 tăng từ 18h30 đến 21h00, chúng tôi lại tiếp tục kéo về trung tâm ăn nhậu “Nhà Tôi” để nhậu tiếp. 1 thùng Heneken, 1 con gà nướng và 1 chú cá lóc nướng trui...và sau đó là mực khô, hột vịt lộn... Cuộc nhậu kéo dài đến 2h30 sáng...với nhiều câu chuyện vui, những tâm sự, chia sẽ.
     Nhưng đúng thời khắc giao thừa Dương Lịch, khi tiếng Pháo Hoa đì đùng ầm vang khắp bầu trời và cả tiếng pháo điện tử của những ngôi nhà kế cận vang lên, chúng tôi cũng không quên vỡ òa trong niềm vui năm mới đến. 1 – 2 – 3 ...vô...cạn ly và những câu chúc mừng Happy new year...Chúc mừng năm mới...liên tục vang lên.
     Sau phút giây chuyển giao sang năm mới, anh em chúng tôi lại quay về với những câu chuyện đang nói. Càng về khuya, không khí của anh em chúng tôi càng thêm ấm áp với những chia sẽ về gia đình và cuộc sống, về dự định của bản thân trong năm mới và trong tương lai xa. Mong rằng các anh em khác trong Câu Lạc Bộ cũng đang ngồi bên cạnh người thân hay người thân của mình để chia sẽ về cuộc sống của ngày cuối năm như anh em chúng tôi lúc này thì hạnh phúc biết bao.
     Thời gian trôi đi nhanh quá. Qua giờ giao thừa 15’, 20’, 30’, 1 tiếng, 2 tiếng, 2 tiếng 30’...mặc dù rất muốn “thức trắng đêm, chơi tới sáng” để tiếp tục các câu chuyện...nhưng tôi quyết định dừng lại để đảm bảo sức khỏe cho các anh em. Ai về cũng còn nuối tiếc...
     Tạm biệt năm 2013 với nhiều sự kiện lớn của Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V nói chung và từng thành viên nói riêng. Chúc anh em chúng ta trong Ngôi Nhà Chung 3V và các anh em, bạn bè đồng nghiệp một năm mới 2014 an khang, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công.
     Chúc Mừng năm Mới 2014 - Happy New Year 2014
                                                                                   Người chia sẽ
                                                                                   Hồ Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét