9 tháng 2, 2013

Ban điều hành Câu Lạc Bộ chúc mừng năm mới Quý Tỵ 2013

CHÚC MỪNG NĂM MỚI
XUÂN QUÝ TỴ 2013
**************************

     Các bạn thân mến, thế là Tết cổ truyền lại về làm cho mỗi chúng ta tràn đầy những cảm xúc bâng khuâng khó tả. Nhịp sống vào những ngày cuối năm nhộn nhịp lạ thường làm cho mỗi chúng ta như tan biến đi những sự mệt mỏi và cùng hòa mình vào không khí sôi động đó với niềm hạnh phúc dạt dào.
     Vào những ngày cuối năm này, gác lại những ngày tháng anh em quây quần bên nhau cùng huấn luyện nghiệp vụ và sinh hoạt, cùng tả xung hữu đột trên đường tour…mỗi anh em trong Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V lại quay trở về sum họp và ăn Tết sớm với gia đình. Những giây phút ở trong vòng tay yêu thương và chăm sóc của ông bà, ba mẹ, anh chị em trong gia đình… vào những ngày cuối năm này thật hạnh phúc và ý nghĩa biết bao.
Chúng ta hãy ăn Tết sau Tết các bạn nhé
    Có những bạn ở quê xa đã tranh thủ về quê từ ngày 18, 19 tháng Chạp. Giờ này chắc có bạn đang sơn phết và trang hoàng nhà cửa, có bạn lại phụ ba chăm sóc vườn hoa, có bạn phụ ba mẹ bán me Tết, có bạn phụ mẹ gói bánh chưng và bánh tét, có bạn phụ mẹ làm những món mứt…tất cả những hoạt động đó đã tạo nên những hình ảnh đẹp cho bức tranh muôn màu của Tết cổ truyền dân tộc và cũng là Tết của Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên 3V.
     Cũng biết rằng các bạn chỉ đón giao thừa cùng với gia đình chỉ được vài tiếng đồng hồ rồi lại phải tạm biệt ông bà, cha mẹ, anh em…tức tốc lên Sài Gòn để tập trung về Câu Lạc Bộ nhận tour vào chiều Mùng 1 và chuẩn bị khởi hành vào sáng Mùng 2. Đây quả thật là 1 cảm giác buồn nao lòng khi giây phút sum vầy cho gia đình quá ngắn. Nhưng biết làm sao được hỡi những người bạn, những người anh em yêu quý của anh chị. Nghề nghiệp là do chúng ta lựa chọn. Chúng ta là những hướng dẫn viên cơ mà. Nghề của chúng ta là mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho du khách vào bất kỳ thời gian nào và ngày Tết cũng là khoảng thời gian mà chúng ta phải càng cố gắng hy sinh niềm vui cá nhân nhiều hơn nữa. Anh em chúng ta hãy ăn Tết sau Tết vậy nhé.
     Năm mới đang đến, Tết đang về, sắc xuân đang mơn man trên từng khóm cây, bụi cỏ, nhành hoa và tạo không khí rộn ràng trên mỗi con đường, góc phố làm cho mỗi chúng ta càng thêm rạo rực, tươi vui. Năm mới với vận hội mới, sức sống mãnh liệt của mùa xuân mới đang lan tỏa vào mỗi chúng ta. Chúng ta hãy cùng nắm tay nhau đoàn kết, yêu thương để tạo ra một sức mạnh to lớn và thực hiện thành công xuất sắc tất cả các nhiệm vụ của Câu Lạc Bộ trong năm 2013 mà trước tiên là 54 tour Tết Quý Tỵ (từ tối Mùng 1 đến Mùng 8) của Công Ty Du Lịch Đona các bạn nhé.
     Thay mặt ban điều hành Câu Lạc Bộ Hướng dẫn viên du lịch 3V, thân chúc các bạn – những người anh em dễ thương sẽ có những giây phút cuối năm thật sự hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình, người thân và một năm mới với những điều tốt lành:
     - Cung chúc tân niên. Vạn sự bình yên. Hạnh phúc vô biên. Vui vẻ triền miên. Kiếm được nhiều tiền. Sung sướng như tiên.
     - Quý Tỵ đang đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!
     - Quý Tỵ vừa sang, hạnh phúc mênh mang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, cả nhà cười vang, chúc mừng năm mới.
     Bài cảm nhận và chúc tết này được viết xong và đăng lúc 17h00, chiều 29 Tết. Chỉ còn 7 tiếng nữa là giao thừa. Hẹn gặp lại các bạn vào chiều Mùng 1 nhé.
Thay mặt Ban Điều Hành Câu Lạc Bộ 3V
                                                       Chủ nhiệm Câu Lạc Bộ
                                                           Dương Yến Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét