7 tháng 2, 2013

Huấn luyện và khảo sát 13 tỉnh thành Đồng Bằng Sông Cửu Long

Phóng sự ngày 5 tiếp theo: PHÀ CỔ CHIÊN - BẾN TRE
SÓC TRĂNG - TRÀ VINH - BIỂN BA ĐỘNG - AO BÀ OM - CHÙA ÂNG - PHÀ CỔ CHIÊN - BẾN TRE
***************************
     Tham quan xong Ao Bà Om và Chùa Âng nhìn đồng hồ đã gần 7 giờ tối. Chúng tôi nhanh chóng lên xe di chuyển đến phà Cổ Chiên. 19h15 đến phà, 19h30 xuống phà:

sự mệt mỏi và buồn ngủ đã bắt đầu xuất hiện
     20h00 qua phà đến địa phận tỉnh Bến Tre. Đến thành phố Bến Tre gần 8h30 tối. Chúng tôi tranh thủ ăn tối rồi mới thuê phòng nghỉ ngơi.
Đói bụng lắm rồi
chỉ còn cục xương thôi
     Đúng 21h45', chúng tôi tập trung dạo phố. Thấy cả ngày khá mệt mỏi và cũng là đêm cuối của chuyến huấn luyện nên chị Tuyết đã không tổ chức kiểm tra bài mà cho toàn đội nghỉ ngơi. Thấy kế bên khách sạn có Karaoke, chúng tôi quyết định vào thư giãn 1 chút.

vừa hát vừa ngủ như thế này đây
Đúng 23h15 phút, chầu hát Karaoke của chúng tôi tạm ngưng để ngày hôm sau tiếp tục cuộc hành trình. Kết thúc ngày thứ 5 vừa mệt mà vừa vui. Thôi tạm gác lại những suy nghĩ vẫn vơ. Ngủ thôi các bạn ơi. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 6 nhé.
Xin mời xem tiếp phần sau