7 tháng 2, 2013

Huấn luyện và khảo sát 13 tỉnh thành Đồng Bằng Sông Cửu Long

Phóng sự ngày 6 tiếp theo: VỀ ĐẾN TP.HỒ CHÍ MINH
BẾN TRE - BA TRI - GIỒNG TRÔM - TIỀN GIANG - LONG AN - TP.HỒ CHÍ MINH
***************************
     Sau khi tham quan khu lưu niệm Nữ Tướng Nguyễn Thị Định tại Giồng Trôm, chúng tôi quay lại thành phố Bến Tre để dùng cơm trưa. Đồng hồ lúc này chỉ mới hơn 12h30.
     Sau khi dùng cơm trưa, chúng tôi nhanh chóng lên xe để trở lại thành phố Hồ Chí Minh. Mới đó mà đã ngày thứ 6. Gần 1 tuần với biết bao nhiêu cảm xúc: vui, mệt, đói, rét...lan tỏa vào nhau để tạo cho chúng tôi 1 tình cảm gắn kết yêu thương hơn nữa giữa các thành viên. Đường về sao mà nhanh thế. Sài Gòn đã hiện ra trước mắt chúng tôi với sự sôi động, náo nhiệt mà lúc đi chúng tôi vô      cùng nhớ nhung.
     Về đến văn phòng Câu Lạc Bộ lúc 16h00. Kết thúc chương trình huấn luyện nặng nề rồi mà chúng tôi vẫn còn luyến tiếc. Nếu được quay xe đi nữa là chúng tôi đi liền. Thôi, hẹn gặp lại trong những chương trình huấn luyện miền Trung và miền Bắc nhé.
Hẹn gặp lại trong những chương trình huấn luyện sau
                                                                          Người đăng bài
                                                                           Hồ Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét